Vợt cầu lông The 3rd Game Duora 100z | Bản Clone của Yonex Doura Zstrike

Giá : 1,850,000VNĐ 1,750,000VNĐ(Đã bao gồm VAT) Tình trạng : Đang có hàng tại 61/13 Hùng Vương, P4, Quận 5, TP HCM Khuyến mãi :
  • Tặng lưới 
  • Quấn cán
Số lượng
Để phục vụ quý khách được tốt hơn, quý khách vui lòng gọi điện thoại trước để chúng tôi kiểm tra hàng, giúp cho việc mua hàng của quý khách tiện lợi hơn. Giao hàng tất cả các ngày trong tuần Đặt hàng qua hotline: 0908 777 128 - Xem thêm Hướng dẫn đặt hàng

Mô tả sản phẩm

Vợt cầu lông The 3rd Game Duora 100z | Bản Clone của Yonex Doura Zstrike

vợt cầu lông The 3rd Game Flare 100z mới được ra mắt hiện đang làm mưa làm gió trên khắp các thị trường cầu lông không chỉ nội địa Trung Quốc mà còn được các tay vợt phong trào tại Việt Nam vô cùng săn đón.

Thông tin về cây vợt The 3rd Game Duora 100z:

– The 3rd Game Duora 100z sở hữu cho mình thông số điểm cân bằng nặng đầu ở khoảng 298mm, trọng lượng trung bình 4U, thiết kế dành cho người chơi cầu thiên về tấn công, ưa thích tung ra các pha đập cầu mạnh mẽ với quỹ đạo bay cắm và sâu, găm thẳng xuống sân cầu đối phương.

– Vợt được sản xuất với thiết kế đũa cứng, cho tốc độ phản ứng nhanh và ra vợt tức thời, dễ dàng phản công với các pha cầu bất ngờ, hiểm hóc. Bên cạnh đó, vợt cũng đòi hỏi người chơi phải có lực cổ tay tương đối tốt, ở mức trung bình khỏe trở lên mới có khả năng kiểm soát, sử dụng vợt tối đa.

–  Khung vợt được làm từ chất liệu Carbon Nano, giúp cây vợt cầu lông The 3rd Game Duora 100Z – Trắng chịu được mức căng cao lên đến 30lbs, đảm bảo độ bền và ổn định trong khi sử dụng. Với các thông số kỹ thuật 4U, đũa vợt cứng, trọng lượng 298mm giúp dễ dàng kiểm soát, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích lối đánh toàn diện không những công tốt mà khả năng phòng thủ cũng vô cùng chắc chắn. Cán cầm nhỏ G6 cho cảm giác cầm nắm vừa tay.

– Mặt vợt được thiết kế 2 mặt 1 mặt vát, 1 mặt vuông giống như Yonex Doura Zstrike, độ cứng thì không bằng, đây có thế xem là bản clone hoàn hảo của Doura Zstrike nhưng thân dẻo hơn và dễ thuần hơn.

Thông số kĩ thuật của vợt cầu lông The 3rd Game Duora 100Z 

– Thương hiệu: The 3rd Game

– Trọng lượng: 4U

– Độ cứng đũa: Cứng

– Điểm cân bằng: 298mm (Hơi nặng đầu)

– Chất liệu khung vợt: Carbon

– Chất liệu thân vợt: Nano Carbon, Nano High Modulus Graphite

– Màu sắc: Trắng

– Chu vi cán vợt: G6

– Mức căng tối đa: 30Lbs ~ 13.6kg

 

 

Vợt cầu lông The 3rd Game Duora 100z

 

 

Công nghệ nổi bật

– ULTRA FINE TUBE: vật liệu carbon cao cấp tích hợp trên vợt cầu lông The 3rd Game Duora 100Z giúp gia tăng độ đàn hồi và độ bền vượt trội, chống xoắn cùng khả năng phục hồi đũa vợt nhanh chóng sau mỗi pha vung vợt để chuẩn bị trạng thái cho những cú đánh tiếp theo.

– Nano Carbon High Modulus Graphite: Vật liệu Carbon ở dạng phân tử nano đem lại kết cấu rắn chắc giúp bộ khung chịu được mức căng siêu cao lên tới 13.6kg.

Đối tượng phù hợp 

Vợt cầu lông The 3rd Game Duora 100Z – Trắng phù hợp với người chơi ưa thích lối đánh công thủ toàn diện, hơi thiên về tấn công.

Những người chơi có trình độ trung bình, khá và lực cổ tay khỏe trở lên sẽ sử dụng khá phù hợp với phiên bản này.

Nhìn chung, đây là cây vợt chất lượng tốt hơn so với tầm giá, với lối đánh tấn công mạnh mẽ, nhiều người chơi cho rằng cảm giác đánh khá giống với Vợt cầu lông Yonex Doura Zstrike.

 

ĐẾN VỚI SHOP CẦU LÔNG BMT BẠN HOÀN TOÀN YÊN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ.

CHẤT LƯỢNG ĐI ĐẦU – UY TÍN ĐI ĐÔI

– Giá sản phẩm : 1.850.000 đ 

KHUYẾN MÃI

Tặng lưới +  quấn cán 

– Các sản phẩm vợt cầu lông  bán online tại website : http://votcaulongbmt.com

– Đặt hàng online  hoặc giao hàng tận nơi  : 0908.777.128 – Mr. Hồng.

– Có thể xem trực tiếp tại địa chỉ:  

   Số 61/13 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM (nhà riêng).

(Đầu hẻm trên đường Hùng Vương có bảng hiệu “Hẻm 61” – “Chùa Vạn Thiện”, đi vào khoảng 4-5 căn, shop nằm bên tay trái).

– Bản đồ đến shop vui lòng xem tại đây :Vợt cầu lông The 3rd Game Duora 100z

Chia sẻ
FacebookTwitterGoogle+PinterestGoogle Gmail
Xem thêm » « Thu gọn